Đặc sản Đà Nẵng gỏi cá Nam Ô quán cô Hồng

Đến Đà Nẵng bạn sẽ đắm mình với bãi biển dài cát trắng và thưởng thức những món đặc sản ngon nổi tiếng nơi đây. Từ những món nổi tiếng dân dã như mỳ Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, bánh canh... Ngon và giá cả rất bình dân.

Đà Nẵng còn có một ngôi làng rất đẹp có tên là Nam Ô, nơi đây ra đời món Gỏi Cá Trích ngon trứ danh, khi thuyền vừa cập bến những con cá trích mai tươi ngon được bà con chế biến tỉ mỉ thành món gỏi ngon lành.

Công thức chế biến độc đáo kết hợp từ cá là hương vị của biển, ớt, tỏi, gừng, ngô... những hương vị của đồng quê, thêm những loại rau từ đèo Hải Vân hương vị của núi rừng. Tất cả hương vị ấy hòa quyện một cách tinh tế tạo ra sự khác biệt của Gỏi Cá Nam Ô với những gỏi cá vùng miền khác.

Trước đây món gỏi cá này có ở các quán ở địa danh Nam Ô. Trong những dịp quan trọng như hội hè, liên hoan gặp mặt để lên tận Nam Ô thưởng thức. Giờ đây, món đặc sản Gỏi Cá Nam Ô đã có mặt ở trung tâm thành phố Đà Nẵng. Bạn không cần phải mất hàng giờ di chuyển đến Nam Ô để được ăn gỏi cá trích.

Khi được rất nhiều du khách thưởng thức, giờ đây gỏi cá Nam Ô thành đặc sản phải ăn khi đến Đà Nẵng và quán cô Hồng đã thổi hồn vào món gỏi cá trích như một tình yêu nồng cháy dành cho quê hương Đà Nẵng.

Ai đã thưởng thức một lần đặc sản Đà Nẵng tại quán Cô Hồng thì vương vấn mãi không quên, các ăn món ăn của sự tâm huyết, của tình yêu thương và sự nghiêm túc trong tất cả các khâu từ chế biến đến bảo quản. Đơn giản là từng lá rau phải sạch, nói không với thực phẩm không rõ nguồn gốc, nói không với mì chính và đường tinh luyện.

Không sử dụng mì chính và đường tinh luyện vậy quán cô Hồng nêm nếm bằng gì?

Nhiều khách hàng thắc mắc: Không sử dụng mì chính và đường tinh luyện vậy Quán Cô Hồng dùng gia vị gì để cân bằng hương vị cho món ăn?

Khi nói không với 2 loại gia vị vô cùng phổ biến này, có lẽ quán đã tự làm khó mình thêm một chút. Nhưng với quan điểm đặt chất lượng món ăn và sức khoẻ của khách lên hàng đầu, quán Cô Hồng vẫn tự tin giữ vững tiêu chí không mì chính, không đường tinh luyện trong nhiều năm nay.

Thay vào đó, quán sử dụng đường bát thô Quảng Nam - loại đường được nấu thủ công từ nước mía ép, giữ độ ngọt tự nhiên và mùi thơm đặc biệt. Hẳn những vị khách tinh ý của Quán Cô Hồng sẽ dễ dàng nhận ra điều đó qua hương vị của từng món ăn.

Đường bát thô khá khó trong khâu bảo quản và nêm nếm, nhưng thay vào đó nó sẽ giúp cho những món ăn của Quán Cô Hồng ngon và lành đúng nghĩa, để khách hàng có thể yên tâm thưởng thức một cách trọn vẹn.

Bạn có thể trải nghiệm món gỏi cá trính quán cô Hồng ở 2 địa điểm

118 Huỳnh Thúc Kháng, Đà Nẵng

103 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

Hotline: 0905935755

Một số cảm nhận của khách hàng khi trải nghiệm các món ăn ở quán Cô Hồng

Đạt Trần

Quán ít món, món gỏi cá trích ngon giá cả hợp lý, quán mang phong cách hoài cổ, không gian đẹp tối ưu

Thi Nguyễn

Quán phục vụ nhanh, không gian khá thoáng và sạch sẽ. Các bạn phục vụ rất linh động,

Cá Nục ngon!

Uyên Võ

Tuy ít món nhưng đồ ăn ngon, sạch, nhà hàng decor đẹp. Bún mắm nêm ngon nhưng nước mát uống vị hơi lạ (ai không quen sẽ khó uống)

Minh Hiếu

Một không gian quán quay về 1 chút tuổi thơ, gần gũi với thiên nhiên đáng chú ý rất sạch sẽ.

Các món ăn đơn giản, đẹp mắt, không quá cầu kì nhưng hương vị để lại sự khó quên và tủ rau xanh tươi vô cùng thu hút.

Các bạn nhân viên đem lại sự hài lòng tuyệt đối vì chu đáo, lễ phép, ân cần.

Thy Hồ

Quán decor đẹp không gian rộng rãi mát mẻ quán có nhiều cây xanh nên mát lắm, nhân viên nhiệt tình, đồ ăn ngon mà rẻ nữa đặt biệt anh chủ siêu dễ thương ăn xong rồi mới nhớ quên chụp hình lại 😅

Khuyên mấy bạn đi Đà Nẵng nên thử quán này rất đáng tiền

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

Top 10 quán ăn bún bò cay ngon Bạc Liêu

Top 10 quán ăn bún bò cay ngon Bạc Liêu

Nhắc đến miền Tây thì chắc chắn phải kể đến món bún bò cay Bạc Liêu làm say lòng bao du khách. Cùng tìm hiểu top 10 địa chỉ bán bún bò cay Bạc Liêu để lưu lại cho chuyến đi khám phá ẩm thực n

2 lượt bình luận

Quán ốc hút bán hơn nữa tấn mỗi ngày có thâm niên gần 3 thập kỷ ở Hội An

Quán ốc hút bán hơn nữa tấn mỗi ngày có thâm niên gần 3 thập kỷ ở Hội An

Quán ốc không quá rộng lớn nơi phố thị nhưng ốc hút Hạnh Điện Phương trải qua gần 3 thập kỷ vẫn níu chân biết bao thực khách gần xa...

2 lượt bình luận

Đặc sản Cao Bằng cá chiên sông Gâm thơm ngon khi thưởng thức

Đặc sản Cao Bằng cá chiên sông Gâm thơm ngon khi thưởng thức

Cá chiên Sông Gâm có hương vị đặc trưng, giòn tan, thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Đây là một món ăn truyền thống của người dân địa phương và đã trở thành một đặc sản quen thuộc với du khách đế

0 lượt bình luận

Đặc sản Bình Thuận mực một nắng ăn ngọt ngon

Đặc sản Bình Thuận mực một nắng ăn ngọt ngon

Ngày xưa, các ngư dân đi đánh bắt ngoài biển, họ để mực lên trên mái tàu có nhiều nắng để phơi cho ráo nước...

0 lượt bình luận

Bánh tằm Ngan Dừa đặc sản làm nên danh tiếng ẩm thực Bạc Liêu

Bánh tằm Ngan Dừa đặc sản làm nên danh tiếng ẩm thực Bạc Liêu

Nếu bạn có cơ hội ghé thăm tỉnh Bạc Liêu, đừng quên thưởng thức bánh tằm Ngan Dừa, món ăn ngon mang hương vị đặc trưng của mảnh đất này...

1 lượt bình luận

Ghé thăm ngôi nhà mới sân vận động Hoà Xuân Đà Nẵng

Ghé thăm ngôi nhà mới sân vận động Hoà Xuân Đà Nẵng

Sân vận động Hoà Xuân thuộc phường Hoà Xuân, quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng. Được khởi công từ ngày 21-2-2013 đến ngày 30-8-2016 công trình đã chính thức hoàn thành...

63 lượt bình luận

Nguồn gốc tré Bình Định cách thưởng thức và tré có bán ở đâu

Nguồn gốc tré Bình Định cách thưởng thức và tré có bán ở đâu

Có rất nhiều món ăn đặc sản ở các tỉnh miền trung Việt Nam, thì tré là một trong những món ăn được phổ biến nhất ở Bình Định. Hãy cùng Mua Việt khám phá thử tré Bình Định là gì? Nguồn gốc, cá

1 lượt bình luận

Đặc sản Cà Mau tôm đất khô thơm ngon

Đặc sản Cà Mau tôm đất khô thơm ngon

Để làm tôm đất khô bà con ở Cà Mau thường lấy tôm đất sống để làm, chính vì thế tôm chắc thịt và thơm ngon...

0 lượt bình luận

Du lịch

Gieo trồng

Cuộc sống