Có nên dùng nước hoa khử mùi cơ thể thay lăn khử mùi hay không?

Có nhiều bạn thắc mắc, nước hoa với mùi thơm đặc trưng có thể dùng thay lăn khử mùi cơ thể không? Trong bài viết này sẽ giúp bạn rõ về công dụng của nước hoa khác lăn khử mùi thế nào nhé!

Công dụng của nước hoa:

Nước hoa đã không còn xa lạ với nhiều người. Thành phần của nước hoa được sử dụng để tạo nên mùi hương cho cơ thể. Nước hoa giúp người dùng thể hiện được cá tính, phong cách, đẳng cấp của riêng mình.

Tỷ lệ dầu thơm của nước hoa thường từ 15% - 25%, mùi thơm cũng khác nhau có loại lưu hương vài tiếng hoặc hương thơm kéo dài cả ngày dài. Trong thế giới nước hoa, có một vài dòng nước hoa công thức đặc biệt có độ lưu hương kéo dài vài ngày.

Chính vì những ưu việt của nước hoa, nên nước hoa là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Công dụng của lăn khử mùi:

Lăn khử mùi là có thành phần chính hạn chế tiết mồ hôi, trung hoà – khử mùi ở những vùng da sử dụng. Những vùng da tiết mồ hôi nhiều như ở dưới cánh tay, gặp thời tiết nắng nóng vi khuẩn hoạt động mạnh sinh ra mùi. Người thuộc nhóm da dầu các axit béo thường tiết nhiều hơn, khiến mồ hôi “nặng mùi”. Các thành phần của lăn khử mùi, khi sử dụng tạo ra 1 lớp màng bảo vệ, hạn chế tình trạng tiết mồ hôi, giảm hoạt động của vi khuẩn. Mồ hôi ít, vi khuẩn bị hạn chế mùi mồ hôi sẽ giảm, đó là công dụng chính của lăn khử mùi.

Tỉ lệ dầu thơm trong các sản phẩm khử mùi từ 6% - 15%. Vì vậy, mùi thơm độ lưu hương của lăn khử mùi không bằng nước hoa.

Có nên sử dụng nước hoa thay lăn khử mùi hay không?

Nhiều người có thói quen sử dụng nước hoa để lấn át mùi mồ hôi cơ thể. Đó cũng là một cách hay nhưng không hiệu quả. Bởi vì, nước hoa không có công dụng giảm tiết mồ hôi tại vị trí sử dụng, thành phần hạn chế sự phát triển của vi khuẩn rất ít.

Nếu bạn xịt nước hoa nhiều thì mùi hương, lưu hương của nước hoa tăng và mùi cơ thể cơ thể do mồ hôi tạo ra cũng có bình thường.

Hãy cẩn thận! Nếu bạn thuộc nhóm da nhờn, các axit béo không no của mồ hôi quyện với mùi nước hoa của bạn, nó khiến mùi hôi càng khó chịu hơn.

Thấu hiểu được những ưu khuyết điểm của nước hoa và lăn khử mùi. Ngày nay, đã có rất nhiều sản phẩm trên thị trường có công dụng 2 trong 1. Lăn khử mùi có chứa hương nước hoa. Đó là một sản phẩm mới giúp bạn khử mùi cơ thể hiệu quả, tự tin khẳng định cá tính, đẳng cấp của mình với hương nước hoa ưu thích.

Trải nghiệm sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên

Bình luận

ĐỖ THỊ ANH THƯ

Chỉ dẫn quá chi tiết bổ ích

TIN LIÊN QUAN

Tôi đã đi trong bóng tối để tìm kiếm công việc tương lai? Cho đến khi bình minh loé sáng!

Tôi đã đi trong bóng tối để tìm kiếm công việc tương lai? Cho đến khi bình minh loé sáng!

Tôi được sinh ra tại một vùng quê nghèo miền Trung. Trong tiềm thức của người dân xứ tôi là khi lớn lên đi học, đi làm đều hướng về Nam thành phố hoa lệ mang tên Bác!...

2 lượt bình luận

7 quy trình bán hàng thành công

7 quy trình bán hàng thành công

Tạo ra sự khác biệt của sản phẩm, nắm bắt Insight khách hàng…

1 lượt bình luận

Kích hoạt và thúc đẩy đội nhóm Oriflame

Kích hoạt và thúc đẩy đội nhóm Oriflame

Hoạt động kinh doanh luôn luôn diễn ra hằng ngày dù đó là đầu tuần hay cuối tuần, chúng tôi chia sẻ và thúc đẩy 3 nhóm kinh doanh rõ ràng...

0 lượt bình luận

ChatGPT là gì mà có thể làm khuynh đảo thế giới

ChatGPT là gì mà có thể làm khuynh đảo thế giới

Những ngày qua câu chuyện về ChatGPT đang là chủ đề khiến rất nhiều người tò mò về con AI này, nó có một khả năng siêu phàm mà khiến cho các giáo sư lừng danh trên thế giới đã phải kinh ngạc.

0 lượt bình luận

Khởi nghiệp thời trang chi phí và vốn

Khởi nghiệp thời trang chi phí và vốn

Mình sẽ chia làm 2 mảng cơ bản khi bắt đầu kinh doanh thời trang mà đa phần đang hướng tới...

0 lượt bình luận

Kiếm thu nhập cùng tiếp thị liên kết mua Việt

Kiếm thu nhập cùng tiếp thị liên kết mua Việt

Chương trình tiếp thị liên kết mua Việt giúp bạn kiếm thu nhập bằng nhiều hình thức khác nhau...

3 lượt bình luận

Cách bán hàng nhiều đơn trên Tiktok shop

Cách bán hàng nhiều đơn trên Tiktok shop

Hiện nay Tiktok shop là 1 hiện tượng mới nổi trên sân chơi thương mại điện tử tại Việt Nam...

0 lượt bình luận

Cách đổi ngôn ngữ dùng Facebook sang tiếng Việt

Cách đổi ngôn ngữ dùng Facebook sang tiếng Việt

Lúc tạo tài khoản Facebook nếu vô tình chọn các ngôn ngữ khác tiếng việt, điều này sẽ dẫn đến việc khó khăn trong quá trình sử dụng...

23 lượt bình luận

Du lịch

Gieo trồng

Cuộc sống