Giai thoại về nhà sáng lập hãng ô tô Ford
Có một lần, nhà tỷ phú Mỹ Henry Ford đến nước Anh công tác. Ở tại phòng chỉ dẫn của sân bay, ông tìm đến khách sạn rẻ nhất trong thành phố để ở...
0 lượt bình luận
Hoạt động kinh doanh luôn luôn diễn ra hằng ngày dù đó là đầu tuần hay cuối tuần, chúng tôi chia sẻ và thúc đẩy 3 nhóm kinh doanh rõ ràng.
Nhóm 1: Nòng cốt
Là những thành viên từ 21% trở lên, mục tiêu của chúng tôi là phát triển những thành viên 21% trở thành những gold và diamond.
Nhóm 1: Tiềm năng
Là những thành viên từ 6% trở lên, mục tiêu của chúng tôi là phát triển những thành viên này lên 21%
Nhóm 3: Là những nhà phân phối đã ngừng hoạt động
Mục tiêu của chúng tôi là giúp cho họ quay trở lại công việc và phát triển công việc.
Những hoạt động trong đội nhóm chúng tôi hay làm là đào tạo bán hàng, đào tạo tuyển dụng và những kỹ năng hỗ trợ để giúp cho các thành viên có thể quản lý nhóm.
Theo kinh nghiệm làm hệ thống khi chúng tôi liên lạc với 1000 nhà phân phối ngưng hoạt động thì có khoảng 70% không hiểu rõ về công việc và quyền lợi của họ. 80% họ không thấy rõ được cơ hội khi làm việc với Oriflame. Công việc của chúng tôi là phải làm rõ về cơ hội, công việc, quyền lợi để gỡ bỏ rào cản của những nhà phân phối ngưng hoạt động.
Những hoạt động chúng tôi thường hay làm với các nhà phân phối ngưng hoạt động:
Tổ chức những buổi cafe cuối tuần sau đó tương tác với họ, nói chuyện với họ. Điều này được làm mỗi ngày trên các nền tảng mạng xã hội. Luôn nhắc họ về những chương trình sale mỗi tháng, chương trình quà, chương trình của những sản phẩm mà họ yêu thích.
Khi trao đổi với những nhà phân phối ngưng hoạt động chúng tôi luôn tập trung vào những lý do mà họ đã làm công việc này. Khi biết được lý do họ tham gia vào Oriflame thì chúng tôi rất dễ kết nối và làm việc với họ
Ví dụ: Một nhà phân phối của chúng tôi ngưng hoạt động lý do ban đầu chị tham gia Oriflame là muốn tận dụng thời gian rãnh để kiếm thu nhập lo cho 2 đứa con.
Như vậy, lý do của người này tham gia Oriflame rất rõ ràng là để kiếm tiền lo cho 2 đứa con. Khi biết được lý do ấy chúng tôi tập trung vào những giải pháp giúp cho chị ấy có thêm nguồn thu nhập.
Câu hỏi: Bạn có giới thiệu catalogue đến cộng đồng của mình hay không?
Chúng tôi sử dụng 2 loại catalogue là giấy và hình ảnh online. Chúng tôi sử dụng catalogue oriflame giấy từ ngày 23-25 mỗi tháng gửi đến các thành viên trong hệ thống và không bỏ sót thành viên nào. Đồng thời chúng tôi cũng tổ chức các buổi livestream đào tạo sản phẩm, với 3 nhóm thành viên chúng tôi có những chia sẻ riêng.
Nhà phân phối mới?
Tập trung chia sẻ câu chuyện thành công, đào tạo bán hàng, đào tạo sản phẩm.
Nhóm tiềm năng?
Tập trung đào tạo quy trình vận hành, kỹ năng trình bày, kỹ năng tuyển dụng và phát triển nhóm.
Nhóm nòng cốt?
Tập trung đào tạo về leadership, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lên động lực, kỹ năng thúc đẩy nhóm...
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Bình luận