Kích hoạt và thúc đẩy đội nhóm Oriflame

Hoạt động kinh doanh luôn luôn diễn ra hằng ngày dù đó là đầu tuần hay cuối tuần, chúng tôi chia sẻ và thúc đẩy 3 nhóm kinh doanh rõ ràng.

Nhóm 1: Nòng cốt

Là những thành viên từ 21% trở lên, mục tiêu của chúng tôi là phát triển những thành viên 21% trở thành những gold và diamond.

Nhóm 1: Tiềm năng

Là những thành viên từ 6% trở lên, mục tiêu của chúng tôi là phát triển những thành viên này lên 21%

Nhóm 3: Là những nhà phân phối đã ngừng hoạt động

Mục tiêu của chúng tôi là giúp cho họ quay trở lại công việc và phát triển công việc.

Những hoạt động trong đội nhóm chúng tôi hay làm là đào tạo bán hàng, đào tạo tuyển dụng và những kỹ năng hỗ trợ để giúp cho các thành viên có thể quản lý nhóm.

Theo kinh nghiệm làm hệ thống khi chúng tôi liên lạc với 1000 nhà phân phối ngưng hoạt động thì có khoảng 70% không hiểu rõ về công việc và quyền lợi của họ. 80% họ không thấy rõ được cơ hội khi làm việc với Oriflame. Công việc của chúng tôi là phải làm rõ về cơ hội, công việc, quyền lợi để gỡ bỏ rào cản của những nhà phân phối ngưng hoạt động.

Những hoạt động chúng tôi thường hay làm với các nhà phân phối ngưng hoạt động:

Tổ chức những buổi cafe cuối tuần sau đó tương tác với họ, nói chuyện với họ. Điều này được làm mỗi ngày trên các nền tảng mạng xã hội. Luôn nhắc họ về những chương trình sale mỗi tháng, chương trình quà, chương trình của những sản phẩm mà họ yêu thích.

Khi trao đổi với những nhà phân phối ngưng hoạt động chúng tôi luôn tập trung vào những lý do mà họ đã làm công việc này. Khi biết được lý do họ tham gia vào Oriflame thì chúng tôi rất dễ kết nối và làm việc với họ

Ví dụ: Một nhà phân phối của chúng tôi ngưng hoạt động lý do ban đầu chị tham gia Oriflame là muốn tận dụng thời gian rãnh để kiếm thu nhập lo cho 2 đứa con.

Như vậy, lý do của người này tham gia Oriflame rất rõ ràng là để kiếm tiền lo cho 2 đứa con. Khi biết được lý do ấy chúng tôi tập trung vào những giải pháp giúp cho chị ấy có thêm nguồn thu nhập.

Câu hỏi: Bạn có giới thiệu catalogue đến cộng đồng của mình hay không?

Chúng tôi sử dụng 2 loại catalogue là giấy và hình ảnh online. Chúng tôi sử dụng catalogue oriflame giấy từ ngày 23-25 mỗi tháng gửi đến các thành viên trong hệ thống và không bỏ sót thành viên nào. Đồng thời chúng tôi cũng tổ chức các buổi livestream đào tạo sản phẩm, với 3 nhóm thành viên chúng tôi có những chia sẻ riêng.

Nhà phân phối mới?

Tập trung chia sẻ câu chuyện thành công, đào tạo bán hàng, đào tạo sản phẩm.

Nhóm tiềm năng?

Tập trung đào tạo quy trình vận hành, kỹ năng trình bày, kỹ năng tuyển dụng và phát triển nhóm.

Nhóm nòng cốt?

Tập trung đào tạo về leadership, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng lên động lực, kỹ năng thúc đẩy nhóm...

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

Giai thoại về nhà sáng lập hãng ô tô Ford

Giai thoại về nhà sáng lập hãng ô tô Ford

Có một lần, nhà tỷ phú Mỹ Henry Ford đến nước Anh công tác. Ở tại phòng chỉ dẫn của sân bay, ông tìm đến khách sạn rẻ nhất trong thành phố để ở...

0 lượt bình luận

Kiếm thu nhập cùng tiếp thị liên kết mua Việt

Kiếm thu nhập cùng tiếp thị liên kết mua Việt

Chương trình tiếp thị liên kết mua Việt giúp bạn kiếm thu nhập bằng nhiều hình thức khác nhau...

3 lượt bình luận

7 nguyên tắc sống của đại bàng

7 nguyên tắc sống của đại bàng

Đại bàng chúa tể của bầu trời với cuộc sống tự do tự tại ẩn sâu trong chúng là những phẩm chất thông minh, dũng cảm mà mỗi người chúng ta đều nên học tập...

0 lượt bình luận

Bí quyết tăng doanh thu bán hàng Tết cho mọi ngành hàng

Bí quyết tăng doanh thu bán hàng Tết cho mọi ngành hàng

Tết cận kề mà hàng hoa vẫn đứng im, chẳng lẽ làm cả năm lại "lấy công làm lãi" là chuyện của nhiều chủ shop đứng ngồi không yên. Vậy làm thế nào để tăng doanh thu Tết hiệu quả...

0 lượt bình luận

Bí quyết chuyển đổi khách hàng từ offline lên online cho doanh nghiệp truyền thống

Bí quyết chuyển đổi khách hàng từ offline lên online cho doanh nghiệp truyền thống

Các doanh nghiệp truyền thống có thể thử nhiều cách để thuyết phục khách hàng mua sắm trên kênh Online của mình...

0 lượt bình luận

Xây dựng kênh Tiktok lên xu hướng hay quảng cáo

Xây dựng kênh Tiktok lên xu hướng hay quảng cáo

Nên xây dựng một kênh TikTok cho lên xu hướng và từ đó dùng để bán sản phẩm, tiếp thị,... hay là sử dụng TikTok Ads để nhanh chóng chuyển đổi số lượng đơn hàng?...

0 lượt bình luận

7 cách kiếm tiền online thông dụng hiện nay?

7 cách kiếm tiền online thông dụng hiện nay?

Kiếm tiền online đang là xu hướng hiện nay và tương lai. Cùng điểm qua những cách kiếm tiền onine thông dụng và hiệu quả hiện nay bạn nhé!

1 lượt bình luận

Chọn WordPress hay PHP thiết kế website?

Chọn WordPress hay PHP thiết kế website?

Với sự phát triển của internet hiện nay nên việc tìm kiếm đối tác, khách hàng ở trong nước và thế giới trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn giới thiệu thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm, mình cung cấp lê

1 lượt bình luận

Du lịch

Gieo trồng

Cuộc sống