Làm thế nào để trang cá nhân Facebook có nhiều người kết bạn, theo dõi?

Bạn có dự định hay đang kiếm tiền online trên Facebook?

Điều quan tâm hàng đầu bạn cần làm là giới thiệu trang Facebook cá nhân của mình có nhiều người kết bạn và nhiều người theo dõi. Vì sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận với càng nhiều người thì xác suất bán được hàng và người đăng ký dịch vụ càng cao.

Để đáp ứng nhu cầu tăng lượt theo dõi trang cá nhân của rất nhiều người các công ty, tổ chức đã cho ra đời rất nhiều phần mềm tự động mời kết bạn, theo dõi cũng như rất nhiều thủ thuật mánh khoé được truyền tai nhau.

Có thể, bạn dùng những phần mềm hay thủ thuật tăng lượt kết bạn, theo dõi trang cá nhân của bạn nhiều người gửi lời mời kết bạn hay theo dõi trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu những vấn đề bạn sẽ gặp phải nhé!

Dùng phần mềm chỉ kết bạn với những tài khoản ảo mà thôi.

Facebook có thuật toán là gợi ý, đề xuất những người có thể bạn quen biết để kết bạn. Đó là những người bạn có thể quen từ khi đi học, những người hay liên hệ, bạn bè, người thân trong cuộc sống. Nên khi bạn dùng phần mềm, thủ thuật để tăng lượng kết bạn, theo dõi thì chủ yếu là gửi lời mời kết bạn đến những người xa lạ trước đây bạn chưa từng nói chuyện. Thường những người chưa quen biết không ai muốn kết bạn với nhau cả, có chăng đó là những người tạo ra tài khoản ảo và cũng đi kết bạn mục đích giống như bạn.

Bạn tự làm xấu tài khoản cá nhân của mình với Facebook

Facebook hiện nay đã có một đội ngũ quản lý nội dung người dùng. Bộ phận này có trách nhiệm kiểm tra nội dung của người dùng đăng, để xác định nội dung đó có phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng của Facebook hay không.

Nếu bạn có ý định kiếm tiền trên Facebook chắc chắn các hoạt động như kết bạn, đăng tin của bạn sẽ nhiều hơn những người dùng thông thường và Facebook sẽ giới hạn những điều đó.

Tài khoản Facebook của bạn liên tục gửi lời mời kết bạn hơn 50 người mỗi ngày Facebook sẽ chặn tính năng gửi lời mời kết bạn các mốc thời gian 7 ngày, 15 ngày, 30 ngày.

Đăng tin liên tục hơn 50 bài lên cá nhân, group mỗi ngày Facebook sẽ chặn tính năng đăng tin các mốc thời gian 7 ngày, 15 ngày, 30 ngày. Đối với các tài khoản mới tạo Facebook sẽ yêu cầu xác minh tài khoản hay khoá tài khoản vĩnh viễn.

Cách để tăng kết bạn, lượt theo dõi trang cá nhân bền vững?

Những cách bền vững giúp trang cá nhân của bạn có nhiều người theo dõi, kết bạn:

Đăng những kỷ niệm ý nghĩa của cuộc sống của bạn: Nếu bạn chỉ đăng bài viết bán hàng, chia sẻ dịch vụ lên trang cá nhân mình thường xuyên sẽ rất nhàm. Lâu dần mọi người không còn quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp nữa.

Chia sẻ về những điều tích cực trong cuộc sống: Vì chẳng ai muốn kết bạn hay làm ăn với những người suốt ngày than vãn, đăng những nội dung tiêu cực cả.

Kết bạn với người dùng Facebook đề xuất, bạn của bạn bè: Kết bạn với đối tượng này khả năng họ sẽ đồng ý rất cao, vì họ là những người có thể bạn quen biết từ trước đây.

Những người gửi lời mời kết bạn nếu bạn đồng ý sẽ trở thành bạn bè, nếu không đồng ý sẽ trở thành người theo dõi các nội dung bạn chia sẻ công khai lên dòng thời gian. Bạn bè Facebook quy định tối đa mỗi người là 5000 bạn, người theo dõi không giới hạn.

Bạn hãy tưởng tượng, trang Facebook cá nhân của mình có vài chục ngàn lượt theo dõi. Khi bạn bán hàng, hay giới thiệu dịch vụ sẽ được rất nhiều người quan tâm và thu nhập bạn cũng sẽ tăng theo!

Tham gia cộng đồng việc làm online

Bình luận

Chướng Nhựt Mai

Rất hay và bổ ích dành cho những ai muốn kiếm tiền trên facebook đặc biệt là bán hàng online, đây là một cách tìm kiếm bạn bè rất dễ mà ai cũng có thể làm được, cảm ơn tác giả
Xem thêm

Phạm Ngọc Bảo Trâm

Để thu hút lượt view và số lượng người kết bạn trên facebook. Bạn nên tìm ra những bài viết tích cực và đánh vào tâm lý hiếu kì của người đọc.

Trần Thị Thanh Thúy

Facebook chính chủ của mình cứ mãi mà rất ít có lượt kết bạn hay theo dõi. Còn nick ảo dùng để mua hàng qua mạng thì nhiều bạn vô cùng

Đàm Triệu Anh

bài viết của bạn thật sự rất hay và ý nghĩa nó đã giúp tôi rất nhiều trong việc tạo sự uy tín và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng nhất là trong giai đoạn dịch covid 19 này cảm ơn bạn rất nhiều chúc bạn có một ngày may mắn
Xem thêm

Diepthanh116

Mình thấy rất đúng

Vi Thế Văn

Rất là tuyệt vời. Một kinh nghiệm bổ ích dành cho những người bán hàng online. Mình cũng bán hàng online nhưng bạn bè ít và lượt theo dõi cũng không đâng kể.

Đó là một điều tuyệt vời, thú vị, đáng học hỏi tìm tòi ạ

Long van hoan

Làm thế nào để trang cá nhân có nghìn người theo dõi

Nguyen Manh Cuong

Rất bổ ích và hữu hiệu

Nguyễn Thị Nhung

Một kinh nghiệm bổ ích cho người bán hàng online. Mình cũng đang gặp phải vấn đề tương tự đó là bán hàng online nhưng bạn bè thì rất ít

TIN LIÊN QUAN

Tại sao con sông không chảy theo đường thẳng?

Tại sao con sông không chảy theo đường thẳng?

Trong một giờ học, vị thiền sư mở một tấm bản đồ ra và hỏi các học viên: “Các bạn hãy nhìn xem, những dòng sông trên bản đồ này có đặc điểm gì?...

1 lượt bình luận

Những điều cần biết về mô hình Dropshipping dễ làm ít vốn

Những điều cần biết về mô hình Dropshipping dễ làm ít vốn

Đây là mô hình dễ nhất, rẻ nhất để bắt đầu kinh doanh online. Vì thế mô hình này đặc biệt phù hợp với những người chưa có nhiều vốn mà vẫn muốn làm quen dần với việc kinh doanh...

1 lượt bình luận

Thu nhập khi đi bộ xe máy cùng Toss

Thu nhập khi đi bộ xe máy cùng Toss

Toss là một ứng dụng của ngân hàng CIMB. Bạn kiếm được thu nhập cùng ứng dụng bằng đi mở ứng dụng lên khi đi bộ, đi xe máy...

1 lượt bình luận

Chọn WordPress hay PHP thiết kế website?

Chọn WordPress hay PHP thiết kế website?

Với sự phát triển của internet hiện nay nên việc tìm kiếm đối tác, khách hàng ở trong nước và thế giới trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn giới thiệu thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm, mình cung cấp lê

1 lượt bình luận

Manchester United sẽ thế nào khi bán cho các ông chủ đến từ Qatar

Manchester United sẽ thế nào khi bán cho các ông chủ đến từ Qatar

Theo Daily Mail một nhóm các nhà đầu tư tại Qatar sẽ đấu thầu để mua Manchester United trong vòng vài ngày tới để sở hữu câu lạc bộ này...

0 lượt bình luận

Viết bình luận nhận thưởng cùng web Mua Việt

Viết bình luận nhận thưởng cùng web Mua Việt

Viết bình luận nhận thưởng, đọc tin tức nhận thưởng cùng web Mua Việt...

50 lượt bình luận

Cách cài đặt người xem bài viết của bạn trên Facebook

Cách cài đặt người xem bài viết của bạn trên Facebook

Bất kỳ một bài viết hay chia sẻ của bạn trên Facebook bạn đều cài đặt được đối tượng xem bài viết đó...

31 lượt bình luận

7 nguyên tắc sống của đại bàng

7 nguyên tắc sống của đại bàng

Đại bàng chúa tể của bầu trời với cuộc sống tự do tự tại ẩn sâu trong chúng là những phẩm chất thông minh, dũng cảm mà mỗi người chúng ta đều nên học tập...

0 lượt bình luận

Du lịch

Gieo trồng

Cuộc sống