Các hình thức kiếm tiền Online (MMO) phổ biến

MMO - Make Money Online hay Kiếm tiền Online, từ khoá quen thuộc mà chỉ một lượt search, bạn có 93tr kết quả. Với sự phát triển mạnh của hình thức này, những newbie sẽ không biết làm gì, đọc gì, đi theo thế nào cho hợp lý.  Vậy, hãy đọc bài này để có một cái nhìn tổng thể và lựa chọn đúng. 

Hình thức kiếm tiền Online thực chất là như thế nào? 

Giải thích đơn giản, đây là công việc mà mọi người có thể kiếm tiền Online chỉ cần điện thoại, máy tính hay bất kỳ thứ nào liên quan Internet 

Có rất nhiều hình thức đơn giản, phù hợp cho người mới bắt đầu. Và cả những hình thức MMO đòi hỏi kỹ năng tư duy tốt, trình độ marketing cao và có vốn đầu tư. Mỗi loại sẽ có điểm thuận/ khó khác nhau. Nhưng, bạn hãy nhớ là càng khó thì số bạn kiếm được cao, ngược lại dễ thì số tiền bạn nhận được sẽ tỉ lệ thuận theo. 

⁉️ Tổng hợp các hình thức MMO hiện tại 

1. Kiếm tiền từ việc làm khảo sát ( Survey) 

Là hình thức kiếm tiền khá phổ biến trên mạng hiện nay. Những trang web khảo sát được lập ra với tư cách là một công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến đứng ra thu thập ý kiến về một vấn đề nào đó, trả tiền cho người trả lời và thu tiền của công ty muốn có được kết quả.

Hình thức này đơn giản và dễ làm nhất nhưng TIỀN ÍT mà dễ gặp rủi ro là SCAM. Có rất nhiều các trang web cung cấp dịch vụ này là lừa đảo, làm xong tốn công mà không được trả tiền.

2. POD – Print on Demand (POD) 

Là một hình thức kiếm tiền online mà thông qua đó bạn sẽ bán những sản phẩm do bạn thiết kế như t-shirts, mugs, hoodies, blankets, quilts,... thông qua một nhà in (platform) và ship đến tay khách hàng.

Giải thích đơn giản hơn là cụm từ “bán áo thun POD”. Thị trường mục tiêu chủ yếu vẫn là Mỹ, việc của bạn là tạo ra 1 mẫu thiết kế, áp mẫu thiết kế đó lên áo thun, và chạy quảng cáo để bán ra tại thị trường Mỹ. 

Hiện tại POD không còn quá phổ biến do Ads càng ngày càng đắt và cạnh tranh cao, nhưng nói chung là ai ăn được thì vẫn ăn, nhất là những anh em đã sớm xây dựng được hệ thống (Page, Group) từ xưa tới giờ.

3. Kiếm tiền từ Youtube

Ngày xưa thì kiếm tiền Youtube đơn giản là tải Video từ kênh khác rồi upload lại trên kênh của mình (Reup). Hiện tại thì dân reup không còn nhiều đất sống nữa do chính sách về bản quyền ngày càng thắt chặt

Nói tóm lại, muốn ăn tiền từ Youtube hiện tại thì phải đầu tư về mặt “Sáng tạo” rất nhiều, khó mà có đường tắt.

4. Kiếm tiền từ Affiliate - Tiếp thị liên kết 

Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) là một hình thức tạo thu nhập online bằng việc quảng bá những sản phẩm/dịch vụ của người khác/ nhãn hàng thông qua các đường link. Nếu ai đó đăng ký hay mua hàng thông qua đường link của bạn thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Việc của bạn là làm sao để có được TRAFFIC bằng cách lên kế hoạch Content, Ads, seeding… 

5. Hình thức Dropship 

Đây cũng là 1 hình thức MMO khá lâu đời và hiệu quả. 

Mô hình kinh doanh Dropshipping cho phép bạn bán hàng nhưng không cần phải bỏ vốn nhập hàng. Việc của bạn là tìm kiếm khách hàng và sau đó, nhà sản xuất sẽ gửi hàng đến địa chỉ của khách. Lợi nhuận của bạn chính là phần chênh lệch giữa giá bán của nhà sản xuất và giá mà bạn báo với khách hàng.

6. Đặt quảng cáo Google Adsense ( MGID, INFOLINK, EZOIC…) 

Là phương thức kiếm tiền bằng việc xây dựng website, thu hút nguồn traffic và tận dụng lưu lượng truy cập đó để kiếm tiền từ quảng cáo.

Làm hình thức này bạn cần 3 thứ. Website, Tài khoản Adsense và kéo traffic. Nói chung khó nhất vẫn là kéo traffic. Thường thường là kéo từ việc làm SEO hoặc từ Social. 

Ngoài ra còn có Tiktok, Amazon, bán hàng Ebay… để bạn có thể kiếm tiền Online.

Bình luận

TIN LIÊN QUAN

12 tiêu chí chọn sản phẩm ngon khi kinh doanh

12 tiêu chí chọn sản phẩm ngon khi kinh doanh

Bán gì để doanh số cao, lợi nhuận lớn là câu hỏi của bất kỳ ai khi mới bắt đầu hay kinh doanh đã lâu...

1 lượt bình luận

Tại sao con sông không chảy theo đường thẳng?

Tại sao con sông không chảy theo đường thẳng?

Trong một giờ học, vị thiền sư mở một tấm bản đồ ra và hỏi các học viên: “Các bạn hãy nhìn xem, những dòng sông trên bản đồ này có đặc điểm gì?...

1 lượt bình luận

Làm thế nào để trang cá nhân Facebook có nhiều người kết bạn, theo dõi?

Làm thế nào để trang cá nhân Facebook có nhiều người kết bạn, theo dõi?

Có lẽ quan tâm hàng đầu là làm sao để trang Facebook mình có nhiều người kết bạn và nhiều người theo dõi. Vì sản phẩm, dịch vụ của bạn tiếp cận với càng nhiều người thì xác suất bán được hàng

41 lượt bình luận

Biết đủ là hạnh phúc

Biết đủ là hạnh phúc

Trong cuộc sống ở mỗi người thường hay nhìn vào những gì người khác có mà ao ước, thậm chí ghen tỵ...

0 lượt bình luận

7 quy trình bán hàng thành công

7 quy trình bán hàng thành công

Tạo ra sự khác biệt của sản phẩm, nắm bắt Insight khách hàng…

1 lượt bình luận

Cách thiết lập quyền riêng tư của tài khoản Facebook cá nhân

Cách thiết lập quyền riêng tư của tài khoản Facebook cá nhân

Nếu bạn muốn bảo mật tài khoản mình, không muốn người lạ tìm thu nhập số điện thoại, địa chỉ mail, id trang cá nhân Facebook của bạn hãy làm các bước sau...

35 lượt bình luận

Những khung giờ vàng đăng bài lên Facebook tương tác cao

Những khung giờ vàng đăng bài lên Facebook tương tác cao

Facebook là một mạng xã hội dành cho mọi người dùng, vì thế cũng có những thời điểm người online sử dụng nhiều và thời điểm online ít...

88 lượt bình luận

List nguồn hàng tận gốc trong nước giá rẻ

List nguồn hàng tận gốc trong nước giá rẻ

Nguồn hàng Trung đa dạng, nhưng bị phụ thuộc mỗi lần tắc biên, shop loay hoay tìm phương án để không đóng cửa...

12 lượt bình luận

Du lịch

Gieo trồng

Cuộc sống