Các cách tăng thu nhập cá nhân hiệu quả hiện nay với máy tính điện thoại kết nối mạng
Kiếm tiền online cũng thể hiện những ưu điểm vượt trội của mình so với cách kiếm tiền truyền thống và đi làm công ty...
259 lượt bình luận
Đăng bài ít like, không có comment. Bán hàng thì không ai quan tâm… có phải do Facebook bóp tương tác?
Thực tế là, một ngày người dùng lướt Facebook có hàng trăm bài viết, họ chỉ dành ra vài giây để lướt qua bài bán hàng của bạn. Vậy, làm thế nào để tăng tương tác, tăng lượt tiếp cận, tăng khách hàng? Sau đây là 1 số lưu ý cần thiết giúp bạn cải thiện:
1. Đăng bài vào thời điểm vàng
Là thời điểm khách hàng của bạn online Facebook nhiều nhất. Khi đăng vào thời điểm này thì lượng tương tác của khách hàng sẽ cao hơn rất nhiều, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng.
Khách hàng ở Fanpage mình thường online vào buổi tối nên mình sẽ tập trung đăng bài vào khoảng 19-20h để tiếp cận được nhiều khách hàng nhất.
2. Tựa đề bài viết hấp dẫn
Khi bạn viết bài với tiêu đề hấp dẫn thì sẽ thu hút được nhiều bạn đọc dừng lại và click xem bạn đang nói về vấn đề gì. Hãy làm sao khơi gợi sự tò mò, kích thích khách hàng ngay từ những dòng tiêu đề.
3. Sử dụng hình ảnh hấp dẫn, lôi cuốn hoặc tạo cảm xúc
Hình ảnh góp phần rất lớn vào việc tăng tương tác người dùng. Thông thường là những hình ảnh tăng cảm xúc ví dụ như:
Món ăn hấp dẫn kích thích vị giác
Những hình ảnh tạo sự liên tưởng như trái me, dòng sông tuổi thơ,….
Những hình ảnh ngộ nghĩnh, kỳ lạ
Hình ảnh mang tính cá nhân của người đọc
Hình ảnh họ kỳ quan vĩ đại
Hình ảnh troll
Hình ảnh người nổi tiếng
4. Nhắm đúng đối tượng bài viết hướng đến
Điều này cũng rất là quan trọng. Ví dụ nếu bạn là sinh viên và những người bạn của bạn là sinh viên nhưng bạn muốn bán những sản phẩm đắt tiền thì rất khó. Nội dung bài viết phải phù hợp với khán giả đọc thì mới có cơ hội tăng tương tác.
5. Thường xuyên cập nhập bài viết
Những bài post hay mới được nhiều người like, share, comment và bạn bè của họ sẽ trông thấy bài post của bạn để tương tác. Bí quyết nằm ở cách viết từ ngữ, hình ảnh, video, nội dung link được chia sẻ,… mang đến lợi ích, giải trí hay giải quyết vấn đề để họ phải bấm like, theo dõi Fanpage và Profile của bạn.
6. Theo dõi nội dung của đối thủ
Một ý tưởng đơn giản là tham khảo xem đối thủ cùng ngành của bạn đang làm gì. Vì thế, hãy tìm những đối thủ cùng tệp khách hàng để cập nhật thông tin, đánh giá trực tiếp thông qua lượt tương tác mỗi bài để làm theo.
7. Hãy livestream và chia sẻ những giá trị hữu ích
Livestream là cách tốt để bạn kêu gọi hành động. Thu hút nhiều lượt xem & quan tâm hơn, nếu làm tốt hoạt động này bạn có thể có thêm nhiều lượt follow chất trên nick cá nhân của mình
Livestream khách hàng trở nên thích thú hơn qua hình ảnh khách thấy và tin tưởng hơn so với qua việc bạn giới thiệu.
Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng
Bình luận